సంచికలో తాజాగా

Related Articles

6 Comments

  1. 1

    సిహెచ్.సుశీల

    “రాగ” పదాన్ని చాలా చక్కగా విశ్లేషించారు. నిజానికి మన పూర్వులు చెప్పింది అంత లోతైన అర్ధం లోనే. ” రాగ ద్వేషాలు” అని చెప్పింది ఆ భావం తోనే.
    ” భారతీయులు ప్రేమ అంటే భౌతిక ప్రపంచంలో నిది కాదు, భగవంతునికి చెందినది మాత్రమే” – నిజం చెప్పారు. ఈ నెల కౌముది లో ‘నాస్తిక్’ సినిమా పాటల గురించి చెప్తూ కూడా ఇదే అభిప్రాయాన్ని చెప్పారు మీరు. బాగుంది. అభినందనలు.

    Reply
  2. 2

    Garipelli ashok

    Kasmir charitra
    …..abhinandanalu

    Reply
  3. 3

    Trinadha Rudraraju

    రచయిత అద్భుత ప్రయత్నం, అభినందనలు !
    రాగ తత్వం అర్థం చేసుకోవడానికి రెండుసార్లు చదివేటప్పుడు, చివరి పేరాలో “కాశ్మీర్ దాని వాస్తవికతను కోల్పోయి మొఘల్ పాలనలో భాగమైంది” కానీ విచారంగా ఉంది.

    Reply
  4. 4

    kondurikasi@gmail.com

    The narration of Raaga and eshque is excellent. Lust is temporary but love is permanent. In this context we can remember Rama Krishna Parama James because he has seen the goddess in his wife Sharada Devi.
    Thank you Murali Krishna Garu for giving us an excellent writeup.
    Konduri Kasivisveswara Rao 🙏

    Reply
  5. 5

    kondurikasi@gmail.com

    Sir, Rama Krishna Parama Hamsa.
    Not James. Kindly for give my mistake.
    Konduri Kasivisveswara Rao

    Reply
  6. 6

    T. V. H. Ramakrishna

    కానీ ఈ రాగము తరువాత అను అను ప్రిఫిక్స్ ఉన్నప్పుడే ఇష్క్ కు సమానార్ధకమైన ప్రేమ కింద అర్ధంచేసు కోబడిందనుకొంటా .ఇక మహారాష్ట్ర ప్రాక్రృతంలో రాగ్ అంటే కోపగించుకోవటం అన్న అర్ధంలో వాడబడుతుంది. ఇక సూఫీ లో భక్తిని ప్రేమగాను ధ్యానానందాన్ని సారాయిగాను సాంకేతికంగా సంబోధించటం ఉంది భక్తి అంటే గౌరవం తో కూడిన ఇష్టం . కేవలం ప్రేమంటే అప్యాయతతో ఇష్టపడటం అని అనిపిస్తుంది. రెండింటిలోనూ అంతర్లీనంగా ప్రాధమిక స్థాయిలో స్వార్ధం ఉంటుంది స్వార్ధంలేని స్థాయికి తీసుకెళ్ళటమే రెంటిలో పరమావధి

    Reply

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

All rights reserved - Sanchika™

error: Content is protected !!